Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Máy rửa xe cao áp động cơ xăng

Bạn đang kinh doanh rửa xe để có thể kiếm được tiền, hay bạn là một trong những khách hàng đến sử dụng những dịch vụ rửa xe thì cũng không thể nào không gặp một số thiết bị giúp hỗ trợ cho công việc trở nên dễ dàng hơn như máy rửa xe, bình phun bọt tuyết, cầu nâng xe chuyên cho ô tô hay xe máy… Hầu như là chúng ta đều đã thấy 3 thiết bị hỗ trợ này. Việc rửa xe cũng giống như là mình đưa xe đi bảo dưỡng định kì đem lại vẻ đẹp cho xe và tăng tuổi thọ sử dụng. Có rất nhiều mẫu máy rửa xe để chúng ta có thể sử dụng, tiêu biểu một mẫu cũng rất thường được nhiều người sử dụng và không tốn nhiều không gian của bạn. Đó là dòng máy rửa xe cao áp động cơ xăng.

Đặc điểm của máy rửa xe cao áp động cơ xăng

Có rất nhiều loại máy rửa xe cao áp động cơ xăng khác nhau để chúng ta có thể sử dụng, nhưng điểm chung ở nó là máy được hoạt động với lực phun mạnh giúp rửa trôi nhanh những vết bẩn bụi của xe với thiết kế bền vững của pít tông được làm gốm , sử dụng để phun rửa các loại xe như ô tô, xe máy những loại xe mà người dùng cũng có thể dùng tại nhà tiện lợi, có bánh xe nên cũng rất dễ dàng trong việc di chuyển. Không những thế mà chúng ta cũng thể sử dụng chúng để vệ sinh sân vườn, tưới tiêu cũng vô cùng tiện lợi.
Lợi ích của máy rửa xe cao áp động cơ xăng
- Vì là động cơ chạy bằng xăng nên bạn có thể sử dụng bất cứ đâu mà không cần đến điện. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, không tốn nhiều công sức
- Nâng cao hiệu quả kinh tế: rửa sạch, đẩy đi những vết bẩn cứng đầu, chuyên nghiệp.
- Tiết kiệm triệt để xăng và nước phải dùng để rửa xe.
- Động cơ dây đồng, vỏ thép không gỉ, có thể sử dụng bền, lâu năm, chỉ cần chúng ta có thể  bảo dưỡng và vệ sinh đúng cách.
Một số lưu ý khi chúng ta sử dụng máy rửa xe  cao áp  động cơ  xăng
- Nếu bạn muốn sử dụng lâu với máy phun rửa này thì điều bạn cần  nhất là phải thay nhớt định kỳ vào đầu bơ
- Sử dụng nước rửa xe phải là nước sạch
- Bạn có thể sử dụng cách nguồn nước như nước trực  tiếp, từ bể hay từ thùng nước sạch nhưng hầu như hiện nay các cửa hàng đều sử dụng nguồn nước trực  tiếp để tiện lợi cho việc rửa xe hơn.
Nếu bạn sử dụng lâu ngày mà có dấu hiệu nước bị rỉ thì đừng chủ quan, hãy kiểm tra và thay nhớt.
Nếu bạn đang có nhu cầu mở một cửa hàng rửa xe hay muốn tự mình rửa xe tại nhà thì cũng không thể bỏ qua dòng sản phẩm này – máy rửa xe cao áp động cơ xăng. Máy hoạt động mạnh mẽ giúp bạn rửa xe, làm việc một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian, tăng năng suất làm việc. Ngoài sản phẩm máy rửa xe thì chúng tôi còn có thể cung cung cấp cho bạn những thiết bị cần thiết khác cho việc rửa xe hay là kiểm tra, sửa chữa xe dành cho những gara sửa xe. Những thiết bị công nghiệp giúp công việc chúng ta trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mọi thông tin xin liên hệ chúng tôi qua số 0962008009.

Chúc bạn có được sự lựa chọn đúng!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon