Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Phân biệt máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe hiện không còn là quá lạ đối với bất cứ ai khi đã sở hữu một chiếc xe máy, tay ga hay là một chiếc ô tô để đi lại. Mỗi lần muốn đi rửa xe thường chúng ta sẽ ra một cửa hàng rửa xe và để họ có thể làm công việc rửa xe của mình. Nhưng nếu bạn là người chủ cửa hàng hoặc bạn muốn mở kinh doanh với cửa hàng rửa xe thì việc chúng ta lựa chọn ra những sản phẩm tốt, những sản phẩm mang lại hiệu quả kinh tế cho bạn lâu và bền là điều cần thiết nhất. Chính vì thế bạn cần một nơi để có thể sắm những thiết bị  liên quan đến công việc rửa xe và đáp ứng nhu cầu, sự chuyên nghiệp và nhanh chóng của khách hàng. Tiêu biểu là những dòng  sản phẩm của máy rửa xe cao áp.

Phân biệt các loại máy rửa xe cao áp

Hiện nay, có rất nhiều các loại máy rửa xe cao áp kết hợp với các loại đầu bơm khác nhau như là đầu nhôm, đĩa quay (loại này thường được nhiều người sử dụng tại gia đình). Tùy vào từng loại mà có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhiều người lựa chọn việc rửa xe bằng cách đưa ra những tiệm rửa xe để thuê  người rửa, còn nhiều người thì lại thích tự mình chăm sóc xe của mình nên nhiều  khi  họ muốn sắm 1 loại máy để có thể sử dụng tại gia đình và không tốn bao nhiêu công sức thì máy rửa xe cao áp là lựa chọn thích hợp nhưng loại nào sẽ  phù hợp với nhu cầu của họ, làm  sao họ có thể mua  được máy đảm bảo chất lượng? Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng hiện nay đang  mắc phải. Chính vì thế chúng tôi có  một vài chia sẻ về các loại, chắc  chắn bạn sẽ lựa ra được một mẫu ưng ý.

Loại máy rửa xe cao áp đầu bơm kiểu đĩa quay.

Ưu điểm: đầu bơm kiểu đĩa quay có cấu trúc  đơn giản mà giá thành cũng rẻ, khá hợp lý cho chúng ta sử dụng tại gia đình, ít tốn diện tích.
Nhược điểm: Đồ rẻ luôn đồng nghĩa với việc máy sẽ sử dụng không được lâu, chỉ bằng 1/3 so với đầu bơm kiểu trục khủy piston. Chỉ phù hợp với rửa tại gia nhưng nếu là ở các tiệm rửa xe kinh doanh thì loại máy rửa xe cao áp này chỉ được sử dụng để làm dự phòng, còn sử dụng tại tiệm , rửa liên tục máy sẽ nhanh chóng  xuống cấp và hỏng chỉ trong vòng vài tháng, có thể là 2 đến 3 tháng là cao.
Loại máy rửa xe cao áp đầu kiểu đĩa quay đầu bơm đồng - piston thép.
Loại này giá thành hợp lí, rẻ thường được xuất xứ từ Trung  Quốc hoặc ở một vài quốc gia Châu Âu với tốc độ động cơ và đầu bơm thường là 1450 đến 2800 vòng/ phút. Nhưng vì được chế tạo và bán với giá thấp nên tuổi thọ cũng không cao, chỉ bằng 60% so với đầu bơm kiểu trục khủy thông thường, gây tiếng ồn.  Tuy nhiên sẽ được đảm bảo nếu như chúng ta biết cách bảo quản và bảo dưỡng định kì về dầu, về nguồn nước và cả về nguồn điện cung cấp.
Máy rửa xe cao áp với đầu bơm trục khủy piston, đầu bơm bằng đồng hoặc inox.
Máy này thường được sử dụng khá rộng tại những cửa hàng chuyên về rửa xe, phun rửa cao áp hoặc làm sạch công nghiệp … được nhiều khách hàng tin cậy với khả năng chịu được áp lực, sử dụng bền bỉ trong thời gian dài, hoạt động của nó có thể được điều chỉnh. Tuy nhiên giá thành của mẫu máy rửa xe cao áp này cao.

Để có thể tạo sự tiện lợi, không tốn nhiều công sức thì các việc chúng ta nâng cấp lên những trang thiết bị như dòng máy rửa xe cao áp là điều cần thiết giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra để hỗ trợ cho việc rửa xe, hay bảo trì sửa chữa xe thì những thiết bị cần thiết khác như cầu nâng xe 1 trụ, nâng xe lên để tiện lợi hơn cho việc rửa xe, có thể làm sạch phần dưới của xe hơn, nếu là xe ô tô thì có thể làm sạch phần gầm xe, có thể dễ dàng kiểm tra và sửa chữa, giúp người thợ có thể có một không gian làm việc rộng rãi hơn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon