Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Máy rửa xe cao áp

Hầu như hiện nay mỗi nhà đều có ít nhất 1 chiếc xe máy để có thể tiện lợi hơn trong việc đi lại, nhất là những nơi có mật độ dân số cao như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Có người sử dụng xe nhiều thì đồng nghĩa với việc xe hỏng, xe cần bảo trì, xe cần phải rửa… Điều này cũng có nghĩa là sẽ cần đến những công cụ, thiết bị công nghiệp để có thể thực hiện một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian của người dùng. Một thiết bị khác được mọi người biết tới đó là máy rửa xe – thiết bị vệ sinh thông qua áp lực của dòng nước, có thể làm sạch mọi vết bẩn bám trên xe. Ngày nay với sự phát triển của khoa học tiên tiến, những dòng máy rửa xe cao áp đã xuất hiện và tiết kiệm tối đa sức lực và thời gian cho người dùng. Nhiều dòng máy còn thích hợp cho cả không gian gia đình, không chiếm nhiều không gian.

Động cơ của máy rửa xe cao áp

Để có thể chọn lựa một sản phẩm chất lượng, đảm bảo thì nhiều người vẫn chưa biết nên chọn máy như thế nào mới đảm bảo, nhiều máy sử dụng  chưa được  lâu đã có dấu hiệu. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn khi mua máy rửa xe cao áp cần lựa những động cơ được sản xuất trên công nghệ hoặc động cơ của Đài Loan. Trong một máy rửa xe cao áp thì phần quan trọng khi sử dụng đó là động cơ điện.
Tuy nhiên các dòng máy được nhập từ Trung Quốc được lắp với những động cơ Trung Quốc thì có những chất lượng khác nhau. Và sẽ tốt hơn nếu như máy bơm được lắp vào với những động cơ từ những thương hiệu nổi tiếng như Simens, ABB… Tuy nhiên, đối với tâm lý của khách hàng khi mua đồ thì giá cao cũng là một yếu tố có thể chi phối đến quyết định mua hay không mua của người sử dụng.
Một vất đề lớn đối với những động cơ điện 3kw/ 220v – 1 pha thì nếu máy rửa xe cao áp sử dụng đến động cơ này thì phải đảm bảo rằng cường độ các dòng điện phải đủ lớn và điện áp luôn đủ. Và quan trọng hơn đó là phần khởi động từ công tác điện và rơ le nhiệt. Đối với đầu bơm cao áp thì những linh kiện, phụ tùng có thể thay thế lại là quan trọng: trong quá trình sử dụng thì đầu bơm cao áp thì phải được thay thế rất nhiều lần. Các linh kiện nào bị hỏng thì cần phải thay thế. Chính vì điều này, các vị khách luôn tìm chọn mua một thương hiệu máy rửa xe cao áp có thể cam kết cung cấp các linh kiện, phụ tùng để có thể thay thế từ các công ty chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp như công ty Ban Mai với kinh nghiệm làm việc, uy tín trên mười năm. Luôn đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm giá hợp lý, chất lượng cao, hàng chính hãng.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon