Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Giá cả cầu nâng xe rửa xe

Hiện nay, việc sử dụng cầu nâng xe rửa xe đang là vấn đề khá quan trọng ở nhiều nơi trên thế giới, Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Việc sử dụng những thiết bị cầu nâng này để có thể giúp công việc của chúng ta có thể đạt hiệu quả hơn. Những công việc nặng nhọc, tốn nhiều công sức thì sẽ thay thế cho sự đơn giản và nhẹ nhàng với những chiếc bàn nâng cơ hoặc điện tử. Nhiều người muốn kinh doanh bằng công việc rửa xe ô tô, xe máy, xe tay ga,... thì nó để có thể kinh doanh với một chiếc cầu nâng xe 1 trụ cũng là một vấn đề khó vì giá thành của một thiết bị như thế cũng khá cao đối với túi tiền của họ.

Giá cả cầu nâng xe rửa xe hiện nay

Để có thể đáp ứng cho khách hàng về thiết bị cầu nâng chuyên nghiệp này thì chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về những thiết bị cầu nâng đang được bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Giàn nâng xe để rửa hiện nay trên thị trường hiện nay đang khá là nổi với 2 mẫu chủ yếu là cầu nâng loại 1 trụ được gia công tại Việt Nam sử dụng chuyên dùng để rửa xe và một loại 1 trụ được sản xuất tại Ấn Độ. Ngoài ra còn những thiết bị công nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài thì ít được sử dụng bởi một phần là chất lượng không được đảm bảo, thứ 2 là giá cả hơi đắt đỏ nên không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. So với các loại cầu nâng xe rửa xe của Việt Nam thì ben nâng thường được nhập khẩu ở nước ngoài nên đắt hơn nhiều. Nhưng nhìn chung về giá cả thì giá của 2 loại máy có giá cả cũng tương đương nhau chỉ là của Ấn Độ lệch với Việt Nam tầm 10 triệu.
Giá cầu nâng xe rửa xe 1 trụ của Việt Nam hiện nay được bán với giá từ khoảng 55 đến 60 triệu tùy thuộc vào vị trí lắp đặt. Nếu bạn lắp đặt ngay tại khu vực trung tâm của Hồ Chí Minh hay tại trung tâm Hà Nội thì thường giá thành sẽ rẻ hơn so với việc mua tại những khu vực các tỉnh. Bởi vì, thứ nhất là chi phí vận chuyển càng xa thì chi phí càng đắt, nếu khách tự vận chuyển đến nơi cần lắp đặt và lắp đặt thì bên nhà cung cấp sẽ giảm bớt phần chi phí vận chuyển. 
Ngoài ra, một chi tiết cũng khá quan trọng khi khách hàng đặt mua thiết bị cầu nâng xe rửa xe thì giá bán cầu nâng đó là về phần nhớt sử dụng. Nhớt sử dụng thường sẽ tầm giá từ 6- 8 triệu nên nếu khách hàng không để ý về phần chênh lệch giữa đơn vị báo giá cầu nâng rửa xe này chứ không phải là bên này bán với giá rẻ hơn bên kia.
Còn đối với giá của cầu nâng xe rửa xe 1 trụ của ấn độ thì giá từ 65- 70 triệu cũng tương đương với giá thành của loại cầu nâng của Việt, giá thành cũng sẽ lên xuống dựa trên vị trí lắp đặt. Để có thể tạo sự tiện lợi cho khách hàng thì hầu như các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị thường sẽ đưa ra sự lựa chọn cho khách hàng lựa chọn, khách hàng có thể tự mình lựa chọn, tự mình vận chuyển, tự mình mua nhớt, khách hàng có thể tự động chi phí của mình ở phần này và khách hàng có thể dễ dàng có được một sản phẩm ưng ý, còn không khách hàng sẽ được chúng tôi, đơn vị cung cấp vận chuyển tới tận nơi và lắp đặt.
Chính vì thế giá thành của cầu nâng xe không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu nhà sản xuất mà còn phụ thuộc vào những chi phí khác. Chính vì thế, để có thể có được những sản phẩm tốt, giá thành cũng phải chăng thì chúng ta cần phải tìm đến những nhà cung cấp, nhà sản xuất để có được mua với giá tốt nhất mà không phải thông qua bất kỳ đơn vị thương mại nào khác.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon