Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Mua cầu nâng xe chất lượng

Hiện nay, những mẫu sản phẩm về cầu nâng xe khá đa dạng, có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị chuyên nghiệp này. Chính vì điều này, nhiều doanh nghiệp còn có ý định ăn lời, tăng giá cho sản phẩm trở nên thật đắt đỏ nhưng chưa phải là tất cả mà còn một trường hợp khác là khách hàng bị lừa, mua phải hàng không tốt, không chất lượng, đã bị sửa chữa lại qua nhiều lần. Vậy làm sao chúng ta có thể mua được một sản phẩm cầu nâng xe chất lượng và đảm bảo với túi tiền của bạn? Đây chính là vấn đề mà nhiều nhà kinh doanh đang mắc phải khi chọn lựa mua sản phẩm trên thị trường.

Mua cầu nâng xe chất lượng ở hãng nào là tốt?

Cầu nâng 2 trụ đang là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng, chính vì thế những cửa hàng,  những mặt bằng  người dùng  lớn muốn đầu tư vào  đó với lượng nhà phân phối các dòng sản phẩm cầu nâng 2 trụ có nhiều trên thị trường thiết bị công nghiệp,  tạo ra nhiều khó khăn cho người dùng  khi đang có nhu cầu mua dòng sản phẩm cầu nâng xe chất lượng và để có thể có được một sự chọn lựa phù hợp với nhu cầu của khách hàng thì chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một số dòng sản phẩm cầu nâng được sử dụng nhiều cũng như sự tin dùng nhiều nhất trên thị trường thiết bị công nghiệp. Vì đây là một dòng sản phẩm thiết bị nên được phân mảnh thành 2 loại với 2 dòng  giá tiền là giá rẻ và giá cao.
Đa phần thì người kinh doanh sẽ không có nhiều chi phí nên thường họ sẽ có nhu cầu sử dụng cầu nâng 2 trụ có giá thành rẻ nhưng vẫn có thể đem lại cho họ nguồn lợi nhuận thì vẫn ổn. Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp thì có 2 hãng đang được sử dụng phổ biến đó là của hãng TITANO và KONIA, là 2 dòng sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc và được các công ty tại Việt Nam nhập về và kinh doanh với giá thành cũng hợp lý với túi tiền của nhà kinh doanh, dễ dàng tiếp cận hơn.

Dòng sản phẩm cầu nâng xe chất lượng có giá thành cao

Đối với những dòng sản phẩm có chất lượng và giá thành cao thì thường đến từ các nước Châu Âu với công nghệ , kỹ thuật tiên tiến hơn và thương hiệu nổi tiếng hơn nên giá thành thường thì người dùng Việt Nam khó tiếp cận chỉ phù hợp với các trung tâm bảo hành và hãng bảo dưỡng  ô tô, những  nơi có quy mô lớn mới có thể thích hợp. Hai hãng khá nổi tiếng trong thị trường thiết bị Châu Âu đó là BOSCH và HPA là 2 hãng lớn với lượng phân phối cầu nâng xe chất lượng trên thị trường. Vì người Việt có tâm lý thích sử dụng hàng rẻ mà tốt nên dòng sản phẩm này rất ít thông dụng.
Nếu bạn muốn kinh doanh, có nhu cầu sử dụng đến các dòng cầu nâng xe 1 trụ, 2 trụ, 4 trụ… thì chúng tôi có thể giúp bạn có được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra chúng tôi còn có thể cung  cấp cho bạn những thiết bị khác liên quan đến linh kiện, thiết bị, máy móc hỗ trợ cho việc sửa xe, rửa xe, chăm sóc và bảo trì xe, ô tô giúp người thợ  có thể dễ dàng làm việc, hiệu quả kinh tế.

Chúc bạn có được một quyết định đúng về sản phẩm ưng ý!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon