Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Các loại cầu nâng xe

Đối với người Việt Nam chúng ta, việc sở hữu một chiếc ô tô là điều không hề đơn giản, nhưng sở hữu rồi thì lại phát sinh thêm vấn đề là phải chăm sóc nó thường xuyên nếu muốn nó được sử dụng lâu, bền. Tất nhiên việc bảo trì xe là điều cần thiết, vậy bằng cách nào để những người thợ có thể sửa chữa xe của mình, họ phải chui xuống gầm và nằm sửa  chữa xe cho  mình, điều đó thật bất tiện. Chính vì thế cầu nâng xe ô tô là thiết bị dù để nâng xe,  hạ xe giúp những người thợ không phải chui xuống gấp xe nữa. Đồng nghĩa với việc công đoạn sửa xe của họ trở nên nhanh chóng hơn. Tuy rằng công việc của cầu nâng xe ô tô là nâng hạ xe ô tô nhưng  nó thực sự là cần thiết vì nó vừa  giúp những người thợ  không chui xuống gầm, kê kích xe cực khổ, tiết kiệm  được thời gian sửa chữa, có thể dễ dàng sửa xe hơn…
Các loại cầu nâng xe.
Cầu nâng xe hiện tại khá phổ biến, có rất nhiều loại, mỗi loại có một kích cỡ khác nhau và phụ thuộc vào từng mục đích khác nhau như để rửa xe, để sửa chữa hay nâng những loại xe có trọng lượng lớn, dài như thế nào. Sau đây là 4 loại cầu nâng phổ biến nhất mà bạn có thể đã gặp qua:
- Cầu nâng xe 1 trụ rửa xe
Cầu nâng xe 1 trụ là là một loại phù hợp với những cơ sở rửa xe có không gian nhỏ, loại này xuất hiện với mục đích là giúp cho việc rửa xe được nhanh hơn, sạch hơn và hạn chế tối đa về phần diện tích sử dụng. Loại này hầu như bất kì ai đã từng đi rửa xe cũng đều gặp được, kể cả những vùng tỉnh lẻ. Một lợi ích của cầu nâng xe 1 trụ này là nó giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một phần chi phí vì nó không hề sử dụng điện mà dùng thủy lực để vận hành. Về vấn đề sử dụng có an toàn hay không thì rất tốt, vì được gia công cơ khí đặc biệt, cơ  cấu  khóa an toàn cũng là yếu tố giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng. Nhiều khách hàng có nhu cầu mở tiệm rửa xe thì điều họ nghĩ tới đầu tiên vẫn là cầu nâng xe 1 trụ đầu tiên, vừa tiết kiệm chi phí, vừa an toàn, đỡ được phần diện tích. Hiện nay, có rất nhiều loại cần nâng được bán hầu hết toàn thế giới và được gia công cơ khí trong nước. Hiện tại có khá nhiều người quan tâm đến sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi với chất lượng, giá cả lại hợp lý, hàng chính hãng.
- Cầu nâng xe 2 trụ
Cầu nâng xe 2 trụ là loại thiết bị trong lĩnh vực sửa chữa ô tô du nhập vào Việt Nam sớm nhất. Lý do là bởi nó sử dụng thuận tiện cho việc sửa chữa và chi phí thì thấp hơn các loại cầu nâng khác. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại cầu nâng 2 trụ phổ biến, là cầu nâng hai trụ có cổng và cầu nâng 2 trụ không có cổng. Nếu nói về công dụng thì cả 2 loại đều cùng một mục đích là nâng hạ xe, chỉ là loại có cổng thì mang cảm giác an toàn hơn vì có giằng ngang công tắc tự động ngắt khi xe được nâng lên. Còn loại không có cổng thì tiện lợi hơn cho tất cả các loại xe có chiều cao trên 2m.
Cầu nâng xe nhãn hiệu Autolift là một hãng sản xuất cầu nâng ô tô lớn với kinh nghiệm nhiều năm và đạt chuẩn Châu Âu (EU). Máy được sử dụng máy hàn bán tự động, thép được làm từ thép chống chịu lực chống uốn. Toàn bộ vật liệu chế tạo xilanh – Pistong đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Máy có khả năng chạy êm và ổn định nên rất nhiều khách hàng sử dụng.
-  Cầu nâng xe 4 trụ
Loại này thì rất ít khi nhìn thấy bởi vì nó chỉ thích hợp để sửa chữa những loại xe có diện tích rộng, đặc biệt là khi sửa chữa những loại xe có chiều dài, diện tích rộng. Loại này không chỉ dùng cho mục đích nâng hạ xe mà còn có thể lắp đặt để cần tay trái – cân chỉnh tay lái bị lệch về 1 hướng trái hoặc phải.
- Cầu nâng xe hình cắt kéo.
Đây là 1 một loại cầu nâng xe khá được ưa chuộng vì nó có thể được lắp âm dưới sàn, bạn có thể sử dụng phần cầu nâng được hạ xuống bằng với sàn vào mục đích khác khi không cần dùng, giúp cho người dùng tiết kiệm được phần nào về vấn  đề diện tích sử dụng. Vì loại cầu nâng xe này có hình cắt kéo (cầu nâng hình chữ X) nên rất được chú ý vì nó có khả năng nâng cá loại xe lớn nhỏ có trọng lượng khác nhau, nếu về kích thức thì khác nhau tùy từng loại nên đây là lợi thế, thường dùng để kiểm tra những góc lái nhất.

Đó là các loại cầu nâng mà khách hàng cần biết để có thể lựa chọn phù hợp cho mục đích của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng những loại cầu nâng hay muốn mở xưởng sửa chữa ô tô hay rửa xe ô tô thì có thể liên hệ với chúng tôi với đa dạng mẫu mã, loại thiết bị phù hợp với mục đích của bạn. Như muốn rửa xe thì chúng tôi có những mẫu máy rửa xe phù hợp.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon