Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Giới thiệu cầu nâng xe Ấn Độ P4000

Nhu cầu của khách hàng về rửa xe, dịch vụ chăm sóc xe, kiểm tra và bảo trì xe ngày càng nhiều. Cơ bản của những nhu cầu này bắt nguồn từ việc sử dụng những phương tiện đi lại như xe máy , ô tô này càng nhiều, dường như nhà nào cũng có và sử dụng chúng để tiện lợi cho việc di chuyển, đi lại từ nơi này tới nơi khác. Hiện nay trên thị trường cung cấp những trang thiết bị công nghiệp hiện nay có rất nhiều sản phẩm cầu nâng để rửa xe hay nhiều nơi họ còn có cách gọi khác là ben nâng 1 trụ. Có rất nhiều hãng có thể cung cấp cầu nâng xe nhưng mệnh giá của mỗi loại sản phẩm cũng khác nhau.
Vì để chúng ta có thể tìm được một nhà cung cấp sản phẩm này với giá cả hợp lý, giá rẻ với chất lượng tốt đảm bảo thì. Thường thì khi chúng ta mua hàng thì điều đầu tiên bạn đang nghĩ tới đó là gì? Chắc chắn là google sẽ dễ dàng tìm được mẫu sản phẩm của mình, có khá nhiều kết quả để bạn chọn. Thế nhưng loại cầu nâng xe Ấn Độ P4000 là mẫu sản phẩm được nhiều ưa thích và chọn lựa với giá cả phải chăng, hơn hết là chất lượng của sản phẩm, thích hợp cho nhu cầu của bạn.

Cầu nâng xe Ấn Độ P4000 có những đặc điểm kỹ thuật sau:

 Mẫu cầu nâng này được gia công 100% từ Ấn độ và được xuất khẩu về VIệt Nam.
 Không hề sử dụng đến điện trong quá trình sử dụng nên rất tiết kiệm một phần nào đó về chi phí điện của bạn.
- Thực hiện việc nâng hạ xe một cách đơn giản chỉ sử dụng khí và thủy lực mà không cần tốn nhiều công sức.
- Công suất nâng của cầu nâng rửa xe lên đến 4 tấn.
 Độ cao khi nâng lên đến 1700m với pít tông được gia công bằng vật liệu không rỉ với đường kính là 2700.
 Cầu nâng xe Ấn Độ P4000 là một loại thiết bị chuyên dùng cho rửa xe hoặc sửa xe ô tô trọng lượng dưới 4 tấn, giúp ích rất nhiều đối với người thợ trong quá trình làm việc.
- Vì đây là 1 dạng cầu nâng xe 1 trụ nên việc ta chăm có cũng có phần tiện lợi hơn như ta có thể xoay được, có tác dụng như xoay đầu xe với những gara có chiều ngang bị hạn chế hoặc nơi xe ra vào dễ dàng hơn.
Cầu nâng xe Ấn Độ  P4000 hiện đang là món thiết bị mà nhiều khách hàng quan tâm với sự chắc  chắn, bền vững, chất lượng và hơn hết là giúp người thợ ít tốn công sức để nâng xe lên và hạ xuống trong quá trình làm việc, kiểm tra , bảo dưỡng, sửa chữa xe. Không những thế thiết bị này còn giúp cho công việc đạt hiệu quả kinh tế, tăng năng suất làm việc.

Khi bạn lựa chọn mua cầu nâng xe Ấn Độ P4000 thì sẽ được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn cho bạn cách để làm nên móng như về không gian cửa hàng, gara, cách để nền, đường dẫn hơi và các thiết bị phụ kiện liên quan khác… sẽ được chúng tôi lắp đặt và bảo hành trong vòng 1 năm. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon