Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Mua máy ra vào lốp máy cũ

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết bị được ra mắt để hỗ trợ chúng ta trong quá trình kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng cho xe. Nhất là thời điểm hiện tại, hầu như nhà nào cũng đều có xe, nhiều lúc xe bị hỏng gì cũng phải đem ra cửa hàng để sửa, ví dụ như bị thủng lốp, việc chúng ta sử dụng máy ra vào lốp xe là một cách giúp ta có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, năng suất làm việc của người thợ cũng tốt hơn. Bạn đang có nhu cầu sử dụng nhưng không có vốn mạnh, bạn muốn mua lại một máy ra vào lốp máy cũ để có thể hỗ trợ mình phần nào nhưng lo lắng vì có khá nhiều cửa hàng đang bán và thanh lý lại những máy, thiết bị kém chất lượng.

Có nên mua máy ra vào lốp xe máy cũ hay không?

Việc mua sắm một chiếc máy ra vào lốp xe cũng đã không còn quá khăn, không còn trở ngại về giá cả cũng như là thương hiệu như cách đây nhiều năm khi các dòng  máy này mới xuất hiện tại Việt Nam. Nhiều cửa hàng chọn cho mình những chiếc máy mới, cả những cửa hàng sửa chữa xe máy cũng cần đến một chiếc máy ra vào lốp xe để có thể tiện lợi hơn trong việc sửa chữa cho xe, đạt hiệu quả kinh tế hơn nhưng vì không có mạnh về phần tài chính nên họ chọn cho mình những chiếc máy ra vào lốp máy cũ, đã qua sử dụng. Những chiếc máy cũ với giá thành rẻ hơn những máy mới vài triệu, được những người chủ cửa hàng sửa chữa xe đánh giá như đó là món hời, vừa có được hàng tốt, vừa có thể sử dụng kiếm lời. Nhưng có thật sự đó là món hời mà họ có thể tưởng tượng được không? Tất nhiên là chưa phải, như chúng ta được biết việc mua một chiếc máy ra vào lốp máy cũ , giá rẻ cũng đồng nghĩa  với một điều là không bền, không đảm bảo về chất lượng, có thể đã trải qua biết bao lần sửa chữa. Có thể tuổi thọ sử dụng cũng không còn được lâu.

Địa điểm bán máy ra vào vỏ máy cũ.

Hiện nay, không quá khó để chúng ta có thể tìm được các địa điểm để mua tại các cửa hàng chuyên bán phụ tùng và các đồ sửa chữa xe máy, không khó để có thể thấy được bảng hiệu như: cần bán 15 ha huy giap, quan 12, hcm
 cũ … với đầy đủ các thương hiệu, mẫu mã. Hoặc có thể được rao bán tràn trên các trang mạng xã hội, các nhóm trao đổi, buôn bán… Đối với những máy móc cũ, giá rẻ hơn so với máy mới thì bảo hành thì có lẽ là không có, cao lắm là 1 đến 2 tháng là cao kể từ ngày mà chúng ta mua máy.
Sau khi bạn đã mua máy về để sử dụng thì người dùng sẽ phải tốn phí bảo dưỡng thay thế những phụ kiện cho máy ra và vào lốp, điều này khiến chúng ta mất nhiều thời gian và không hiệu quả kinh tế đối với người sở hữu. Việc chúng ta mua máy ra vào lốp máy cũ sử dụng cũng tiềm ẩn những rủi ro như vấn đề bị chập máy, cháy trong máy do các đường dây điện đã cũ, vấu kẹp không đảm bảo. Ngoài việc không thể kiểm tra và thẩm định về chất lượng, có những người đã chuyển tiền cho người bán mà chưa được nhận đầy đủ thông ti về hàng hóa như vận chuyển, từ đó dẫn đến việc bị mất tiền oan mà không có hàng. Vậy theo bạn, đây có phải là món hời không?
Chúng tôi muốn khuyên bạn một điều là nên mua những sản phẩm máy ra vào lốp xe mới với tuổi thọ từ 7 đến 10 năm với giá từ 14 đến 19 triệu hơn là bạn bỏ ra 8 đến 10 để mua một máy cũ mà tuổi thọ của nó không cao,  cùng lắm là 1 đến 2 năm và phải thường xuyên bảo dưỡng, thay thế phụ kiện trong khi đó máy mới thì không phải bảo dưỡng nhiều mà chỉ là bảo dưỡng định kì để thời gian sử dụng máy được lâu hơn. Ngoài ra, việc mua một máy mới còn có những lợi ích khác như về thời gian bảo hành máy  thường là 1 năm kể từ ngày mua, có thể được bảo hành, sửa chữa khi có vấn đề xảy ra ở máy như hỏng hóc, máy không chạy được. Những linh kiện của máy mới có thể lấy trực tiếp từ cửa hàng bạn mua máy, không cần phải đi từng nơi để tìm linh kiện khi có hỏng hóc.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon