Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Máy ra vào lốp xe tay ga

Hiện nay, ở Việt Nam, số người sử dụng phương tiện giao thông là xe máy, xe tay ga đã lên tới 80% phương tiện di chuyển. Ở các thành phố lớn, những nơi có người người như Hà Nội, Hồ Chí Minh thì số người tham gia giao thông bằng xe tay ga cũng khá cao và ngày càng phát triển hơn. Chính vì nhu cầu sử dụng xe của người dùng ngày càng tăng và  đồng thời những gara, những tiệm sửa xe phải có những trang thiết bị để có thể nhanh chóng sửa chữa, bảo trì xe như máy ra vào lốp là một trong những thiết bị được nhiều người quan tâm bởi những tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả kinh tế của chúng có thể mang lại.

Máy ra vào lốp xe tay ga.

Bạn có thể thấy ở bất cứ cửa hàng rửa nào sửa chữa, bảo dưỡng cho xe cũng đều có thể thấy được nhằm tạo sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả kinh tế cho bạn. Nếu bạn là người muốn sử dụng một mẫu máy có thể ra vào lốp xe tay ga thì bài này chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn về cách thức hoạt động của dòng máy ra này. Máy ra vào lốp xe tay ga hoạt động dựa trên hệ thống điện và hơi khí nén. Quy trình hoạt động của nó không làm chúng ta mất sức nhiều mà nó diễn ra một cách tự động, chỉ cần người vận hành có thể thực hiện những thao tác đơn giản như: nhấn bàn đạp, bôi xà phòng, điều chỉnh cần trụ, lơ via… và một vài thao tác nâng chỉnh lốp cho đúng vị trí cần đặt trên bàn xoay.

Máy tháo vỏ xe tay ga, ô tô sử dụng như thế nào?

Việc sử dụng những dòng sản phẩm này để có thể tạo sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với những cửa hàng, gara lớn nhỏ thì chúng ta có thể sử dụng các loại máy ra vào lốp khác nhau sao cho phù hợp.
  • Đối với những tiệm sửa chữa nhỏ thì thường họ sử dụng những dòng máy ra vào lốp xe tay ga khác nhau.
  • Đối với những cửa hàng chuyên về sửa chữa các loại ô tô tải nhỏ thì sử dụng các mẫu máy ra vào có những kích thước mâm  kẹp khác nhau
  • Đối với máy ra vào lốp xe tải được dùng cho các gara lớn chuyên sửa chữa những xe có trọng tải lớn hoặc các xưởng chuyên sửa chữa lốp xe.

Mua máy ra vào lốp xe tay ga ở đâu?

Nhiều người có ý định sẽ mở một cửa hàng sửa xe riêng hay muốn nâng cấp cửa hàng của mình trở nên chuyên nghiệp với những mẫu máy móc tân tiến như máy bơm mỡ, máy nén khí, máy ra vào lốp xe tay ga, xe máy, ô tô, cầu nâng xe … Muốn mua nhưng sợ sẽ mua phải hàng không chất lượng hoặc công ty không có uy tín thì chúng tôi – Công ty CP thiết bị công nghiệp Ban Mai có thể là một lựa chọn tuyệt vời trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp, được sự tin cậy của nhiều người. Bạn muốn mua về sản phẩm gì? Bạn có cần chúng tôi tư vấn? Hãy để chúng tôi giúp bạn có thể lựa chọn chính xác về sản phẩm mong muốn. Không những thế, sản phẩm của bạn cũng có thể đảm bảo được chất lượng, an toàn, hàng chính hãng mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn.
Chúc bạn có một lựa chọn đúng đắn!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon