Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

2 loại cầu nâng xe 2 trụ

Hiện nay, việc sửa chữa, bảo trì cho ô tô, xe trọng tải lớn đã không còn là vấn đề khó khăn đối với những người thợ sửa chữa nữa. Bất kỳ gara sửa chữa ô tô đều trang bị các thiết bị cầu nâng xe để có thể tiện lợi và ít tốn sức hơn so với với trước đây. Nếu là trước đây thì để kiểm tra, bảo trì cho xe thường thì những người thợ buộc phải chui xuống gầm, sử dụng các loại kích nâng. Với việc sửa chữa và kiểm tra như thế thì có nhiều nhược điểm, không có tính chuyên nghiệp như về độ an toàn, tin cậy chưa cao. Việc người thợ phải chui xuống gầm xe, không gian làm việc chật hẹp và không được thoải mái. Nhờ công nghệ hiện nay ngày càng tiến bộ, việc sử dụng cầu nâng xe, ô tô với độ an toàn, linh hoạt thì không gian làm việc cũng giãn ra, thoải mái và hầu như tất cả các gara sửa chữa ô tô cũng đều có sử dụng.

2 loại cầu nâng xe 2 trụ

Trong tất cả các mẫu cầu nâng thì loại cầu nâng xe 2 trụ là thiết bị được thiết kế để cải thiện những nhược điểm trước đây như: chui xuống gầm xe, kích nâng các loại, không gian làm việc và trên hết là độ an toàn của cầu nâng, đảm bảo an toàn cho người thợ khi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa. Cầu nâng xe 2 trụ có 2 loại, là có cổng và không có cổng.

Cầu nâng xe 2 trụ có cổng

Cầu nâng này có giá thành cao hơn loại cầu nâng không có cổng. Tuy nhiên nó có những điểm vượt trội hơn so với không có cổng như về cáp – cáp nằm ở phía trên nên khi xe đi vào để nâng lên sửa chữa vì thế cáp ít bị mòn, với phần cáp ở phía trên thì giúp giữ cho cầu nâng xe 2 trụ này được chắc chắn và an toàn hơn khi để xe nâng lên và sửa chữa và giúp 2 trụ không có xu hướng bị lệch vào phía trong khi nâng xe lên. Với loại cầu nâng này thì người thợ có thể tiện lợi để xử lý những xe có mui cao.

Cầu nâng xe 2 trụ không có cổng.                                                                              

Đây là loại cầu nâng có giá rẻ nhất trong các loại cầu, có thể sử dụng để nâng tất cả các loại xe ô tô có trọng tải lớn từ 4 đến  5 tấn, có mui cao. Tuy nhiên, có có nhược điểm là phần cáp ở phía dưới rất dễ bị dính bẩn khi xe vào để nâng lên kiểm tra, sửa chữa và khiến cho phần cáp phía dưới đó của cầu nâng 2 trụ nhanh chóng bị mòn.

Hiện nay, vì nhu cầu sử dụng cầu nâng xe để tạo sự tiện lợi và ít tốn công sức của người sửa chữa. Nhiều cửa hàng, gara đã nâng cấp lên những trang thiết bị tiên tiến để tạo sự chuyên nghiệp và hiệu quả kinh tế cao như cầu nâng xe 1 trụ, 2 trụ, 4 trụ, máy bơm mỡ, máy rửa xe, máy ra vào lốp xe … giúp cho việc sửa chữa trở nên nhanh chóng hơn. Có rất nhiều điểm trên toàn Việt Nam có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm mong muốn, với giá thành khác nhau. Khi bạn đã mua được sản phẩm, sử dụng được một thời  gian, có lỗi, hỏng hóc cần được bảo hành thì bị trì trệ, tốn nhiều thời gian về chi phí bảo hành, thiết bị thay thế mặc dù là vẫn còn trong thời gian bảo hành. Chính vì điều này, để có thể được đảm bảo trong việc mua hàng và bảo hành, sửa chữa thì việc cần làm là phải tìm được một nhà cung cấp uy tín và đảm bảo trước khi đưa ra quyết định nào.
Công ty chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp với kinh nghiệm trên 10 năm như chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội đồng hành cùng quý khách. Mọi nhu cầu, thắc mắc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline : 0162008009

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon