Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

2 mẫu cầu nâng 1 trụ rửa xe

Cầu nâng xe 1 trụ rửa xe – Đối với những dịch vụ chăm sóc xe thì việc sở hữu 1 thiết bị này là một lợi thế giúp công việc trở nên hiệu quả hơn, đáp ứng những nhu cầu chăm sóc chuyên nghiệp của những khách hàng khó tính. Thực tế thì hiện tại cũng có nhiều tiệm rửa xe có thiết kế các bệ xi măng cho xe chạy lên, những người thợ có thể rửa được nhưng cũng vô cùng nguy hiểm nếu như xe bị trượt khỏi bệ hoặc đối với những xe có gầm thấp thì lên xuống bệ xi măng cũng có sự bất tiện khi lên xuống bệ có thể bị đụng gầm. 

Chính vì thế, để có thể tăng hiệu quả cho công việc, an toàn, tăng năng xuất làm việc. Sử dụng cầu nâng xe 1 trụ rửa xe có có thể dễ dàng nâng lên, hạ xuống xe mà không lo đụng gầm đối với các xe có gầm thấp. Đồng thời có thể xoay 3600 giúp các kỹ thuật viên, các người thợ có thể rửa xe sạch hơn và có thể kiểm tra sơ bộ được gầm xe của mình.

2 mẫu cầu nâng xe 1 trụ rửa xe

Cầu nâng xe 1 trụ rửa xe hiện khá phổ biến ở bất cứ cửa hàng rửa xe và rất được sự quan tâm của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có 2 mẫu cầu nâng khá phổ biến:  Cầu nâng hình chữ H model H101 và cầu nâng hình chữ H model H102. Thích hợp sử dụng tại những gara rửa xe, thay lốp, thay dầu hay bảo trì xe. Chiều cao có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo ý muốn của mình để tạo khoảng trống dưới gầm xe, tiện cho công việc chăm sóc và bảo trì xe. Chúng tôi, công ty chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp có thể đưa đến cho bạn những thiết bị chất lượng, hàng chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

1.      Cầu nâng xe 1 trụ model H101

Cầu nâng xe này là một mẫu sử dụng đa dạng với nhiều loại xe bởi ta có dễ dàng thay đổi khoảng cách giữa 2 bàn nâng với thông số:
-          Sức nâng lớn nhất: 4 tấn
-          Chiều cao nâng lớn nhất: 1800 mm
-          Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110 mm
-          Đường kính xilanh: 270 mm
-          Áp suất khí nén: 5-8 Kg/cm2
-          Dung tích dầu: 170L

2.      Cầu nâng xe 1 trụ model H102

-          Sức nâng lớn nhất : 4 Tấn
-          Chiều cao nâng lớn nhất: 1800mm
-          Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110mm
-          Đường kính xi lanh: 270mm
-          Áp suất khí nén: 5-8 kg/cm2
-          Dung tích dầu: 170 lít
-          Kích thước vị trí đặt cầu: 3000x6250mm
Hiện nay trên thị trường cung  cấp thiết bị công nghiệp thì có khá nhiều nhà cung  cấp, trong đó Ban Mai cũng là một trong những nhà phân phối uy tín với  kinh nghiệm trên 10 năm. Tại đây bạn có thể được tư vấn và hỗ trợ tận tình để chọn ra những mẫu sản phẩm ưng ý. Có rất nhiều sản phẩm thiết bị như máy rửa xe, máy bơm mỡ, máy nén khí, máy ra vỏ xe, cầu nâng xe… khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào sẽ được bảo hành 12 tháng nếu như có bất kỳ hư hỏng nào, sẽ không có phát sinh chi phí nào.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon