Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Máy ra vào lốp xe giá bao nhiêu

Hiện nay có rất nhiều khách hàng  muốn chăm sóc xe của mình một cách chuyên nghiệp và có thể tiết kiệm thời gian của mình. Điều này cũng là một vấn đề đối với các cửa hàng sửa xe, bảo trì xe, buộc họ phải làm sao đáp ứng nhu cầu đó, nâng cấp những trang thiết bị tại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu cho khách. Thường gặp nhất mà bất kỳ ai cũng biết là vá xe, đang trên đường đi làm mà bị thủng lốp, muốn được sửa gấp để tránh trễ làm thì việc người thợ sử dụng một máy ra vào lốp xe là cách giúp công việc của họ trở nên dễ dàng và không tốn nhiều công sức. Vậy điều gì mà ít nhiều những cửa hàng sửa xe lắng lo, có phải về giá thành?

Máy ra vào lốp xe giá bao nhiêu?

Đây là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm, theo nhiều phân tích đánh giá thì những câu hỏi đều xoay quanh về giá cả như máy ra vào lốp xe giá bao nhiêu? Có loại máy nào có thể mở được cả cho xe máy, xe đạp điện, xe tay ga không? Chính vì thế chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn một vài ý để bạn có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý.
Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp thì máy ra vào lốp xe có nhiều loại với những giá thành khác nhau. Tâm lý của khách hàng khi đi mua là phải mua đồ chất lượng, có thể mang lại hiệu quả cao và điều cần biết là nó phải rẻ, giá cả hợp lý. Bạn cũng biết đó “tiền nào của đó”, tuy là có đúng nhưng bởi vì tâm lý của người bán thường không giống với người đi mua hàng. Người bán họ nghĩ làm thế nào để kiếm được lợi nhuận cao còn khách hàng thì muốn mua hàng với giá rẻ. Điểm chung ở họ vẫn là hàng phải chất lượng, người bán muốn đưa đến khách hàng để lấy niềm tin của khách và người mua thì có được sản phẩm tốt nhất, sử dụng lâu và mang lại hiệu quả kinh tế.

Vậy nên mua máy ra vào lốp xe cũ hay mới?

Nhiều người muốn tiết kiệm chi phí họ chọn mua những loại máy ra và vào lốp xe đã qua sử dụng (máy cũ) với giá chỉ bằng 1 nửa khi mua 1 máy mới hoàn toàn. Tuy nhiên, đâu phải là mua máy cũ là tốt hoàn toàn, luôn luôn đi kèm với nó là những rủi ro:
Máy ra và vào lốp xe cũ
-          Thứ nhất là thời gian sử dụng: Máy đã qua sử dụng thì thường sẽ thắc mắc về vấn đề: máy này đã sử dụng bao lâu, đã từng sửa chữa gì chưa, bao nhiêu lần,… Trường hợp nếu như xui lắm gặp phải máy quá cũ được tu sửa lại thì cũng sử dụng tệ lắm cũng được 1 hay đến 2 năm so với máy mới thì tâm 10 năm thế thì bạn bỏ tiền ra có thật sự đáng không?
-          Thứ 2 là thời hạn bảo hành: nhiều nơi bán máy ra vào lốp xe cũ giá rẻ thì cao lắm thời gian bảo hành  cũng được  1 hay 2 tháng, tệ lắm là  có thể không có bất kỳ bảo hành nào, họ từ chối trách nhiệm ngay khi nhận được tiền mua máy không được bao lâu.
-          Thứ 3 là phụ tùng: thường thì khi mua máy cũng thì phụ tùng được sửa chữa được cấp từ nhiều nguồn khác nhau, nên mỗi lần máy gặp vấn đề phải đi tìm rất cực, hầu như là không thể.
Máy ra và vào lốp xe mới
Điều khác biệt giữa máy cũ và mới luôn  là giá, giá đắt. Nếu mua máy thuộc dạng tạm được thì giá cũng phải lên tới 12 – 13 triệu. Tuy nhiên thời  gian bảo hành lại  đảm bảo – 12 tháng và quan trọng nhất mà những máy cũng khó làm được  đó là nguồn  cung cấp linh kiện, phụ tùng thay thế có thể dễ dàng hơn, tìm tại cửa  hàng mà bạn đã mua một cách ổn định và lâu dài.
Đó là một vài sự đánh giá khi mua máy ra vào lốp xe về ưu và nhược điểm. Điều quan trọng là ở bạn, bạn nên chọn sản phẩm máy mới hay là sẽ mua lại ở đâu một máy cũ mang nhiều rủi ro. Nếu bạn có nhu cầu mua máy ra và vào lốp xe thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình. Tại đây chúng tôi còn cung cấp cả những mặt hàng khác như máy bơm mỡ, máy rửa xe, cầu nâng, … bất kỳ những thiết bị, dụng cụ liên quan đến sửa chữa, chăm sóc xe máy, xe ô tô, xe tay ga, xe đạp điện đều có.
Chúc bạn sẽ có những quyết định mua hàng chính xác đạt hiệu quả!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon