Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Máy rửa xe gia đình loại nhỏ

Những dòng máy rửa xe gia đình loại nhỏ hiện đã không còn xa lạ đối với chúng ta, việc khách hàng thích sử dụng những mẫu sản phẩm này một phần là không muốn phải đi ra những cửa hàng để rửa xe mà họ muốn đích thân họ sử dụng để chăm sóc xe của mình. Những thiết bị máy móc này mang lại cho người dùng những tiện lợi khác như có thể sử dụng máy rửa xe để vệ sinh sân vườn, tưới cây… nhờ được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Trong vô vàn các thương hiệu với những  mẫu mã khác nhau, giá cả cũng khác nhau thì làm thế nào mà ta  có thể chọn được một mẫu sản phẩm máy rửa xe gia đình loại nhỏ mà chất lượng? Chính vì vấn đề này của nhiều khách hàng nên chúng tôi muốn chia sẻ một vài điều về sản phẩm máy này để có thể có một sản phẩm ưng ý.

Máy rửa xe gia đình loại nhỏ là gì?

Điều đầu tiên để có thể quyết định chọn mua sản phẩm chất lượng thì đây là vấn đề đầu tiên  bạn cần phải biết. Hầu như hiện nay chúng ta chưa có bất kỳ định nghĩa nào rõ rang về điều này. Điều chúng tôi có thể tóm gọn cho bạn là máy xịt rửa mini, là những chiếc máy rửa có kích thước được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể xách tay hoặc kéo lê di chuyển mộ cách dễ dàng, được thiết kế để sử dụng cho việc rửa xe như ô tô, xe máy hoặc xe đạp ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa xôi. Những dòng máy rửa xe  gia đình loại nhỏ này thường có trọng lượng tương đối nhẹ từ 5 đến 10kg  và có trang bị bánh xe để tiện lợi hơn cho việc di chuyển. Điều tiện lợi hơn đó là máy rửa còn có khả năng tự lấy nước nên rất tiện cho việc phun rửa các vết bẩn với một áp lực khá mạnh.

Tiêu chí lựa chọn máy rửa xe gia đình loại nhỏ?

-  Mô tơ: đây là một công nghệ hiện đã sử dụng khá phổ biến trong các dòng máy rửa xe gia đình loại nhỏ với 2 dòng cơ bản là mô tơ chổ than – đây là dòng khá phổ biến cho các dòng mini vì thứ nhất là giá thành rẻ và trọng lượng nhẹ. Và mô tơ cảm ứng từ - dòng này thì tiên tiến hơn giá thành đắt hơn, có khả năng chịu tải nên bền tốt.
-  Công suất và động cơ của mô tơ – đây là yếu tố quyết định tới áp lực và lượng nước khi chúng ta sử dụng. Nếu 2 yếu tố này có thông số càng cao đồng nghĩa với  việc giá thành cũng cao lên. Chính vì thế ở điểm này cũng không mấy quan trọng vì 2 loại máy rửa thường sẽ khá tương đồng.
- Và tất nhiên cũng không thể quên một yếu tố, đó là thương hiệu, không chỉ là ta có thể chọn mua chỉ dựa vào một vài yếu tố và thương  hiệu cũng nói lên phần nào, ta có thể tìm hiểu về một vài thương hiệu đảm bảo được về chất lượng như Bosch, Karcher từ Đức, Lavor từ Italy,… Đó là mộ vài dòng máy thương hiệu về máy rửa xe gia đình loại nhỏ chất lượng tốt.
Để có thể đảm bảo về sản phẩm mình mua được bạn cần có một địa chỉ mua hàng rõ ràng thì sẽ tốt nhất. Nếu bạn không thể tìm được bất kì một sản phẩm ưng ý hay thương hiệu chưa tốt thì có thể liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. Chúng tôi là tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị công nghiệp đã có kinh nghiệm trên mười năm và rất được sự tín nhiệm của mọi khách hàng.
Chúc bạn có một lựa chọn đúng đắn!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon