Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Lợi ích của máy ra vào lốp xe

Hiện nay việc thay thế và sửa chữa xe đang là nhu cầu lớn đối với những người đang sở hữu một phương tiện giao thông bất kỳ nào đó. Hơn những thế, những người muốn kinh doanh về dịch vụ rửa xe với thiết bị máy rửa xe hay chăm sóc xe hay kiểm tra và bảo dưỡng xe thì việc sở hữu những trang thiết bị về tự động hóa, giúp cho việc chăm sóc xe trở nên dễ dàng và không gặp nhiều khó khăn. Một sản phẩm mà hầu như bất kỳ cửa hàng, garage hay trung tâm bảo trì nào cũng có một máy ra vào lốp xe. Vậy tại sao thiết bị máy móc này lại được quan tâm đến thế?

Lợi ích của máy ra vào lốp xe

Tăng sự an toàn cho người vận hành, việc tự động này sẽ giữ một khoảng cách an toàn đối với người sử dụng.
- Giảm nguy cơ thiệt hại trong quá trình sử dụng máy ra vào lốp xe , việc tự động hóa này sẽ bảo vệ vành xe và lốp xe của bạn, đảm bảo hoạt động một cách hiệu quả.
- Tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, khi chưa có những thiết bị tự động này thì chúng ta phải bỏ khá nhiều thời  gian để tháo lắp bánh xe khi sửa chữa, nhưng nay với thiết bị máy móc tự động như máy ra vào lốp xe thì có thể thực hiện một cách nhanh chóng và không tốn nhiều công sức.
Máy được thiết kế để thay đổi lốp xe trên cả bánh xe hợp kim cao cấp và bánh xe bằng thép mà không làm hỏng vành hoặc lốp xe. Máy cắt hạt mạnh mẽ nằm ở cạnh của bộ biến  đổi lốp được thiết kế để phá vỡ những hạt cứng đầu và cứng nhất mà không để lại hư hại đến rìa. Bàn xoay có thể được phủ bằng các miếng chèn nhựa bảo vệ tiêu chuẩn, có nhiệm vụ là giữ chắc dây an toàn mà không làm hỏng bề mặt của các vành xe.
Đặc điểm của máy ra vào lốp xe
Được sử dụng khá phổ biến tại các cửa hàng sửa xe hiện này, những garage sửa xe hay những trung tâm bảo dưỡng xe ô tô, xe máy, xe tải nhẹ.
- Thị trường  tại Việt Nam hiện cũng đang dần nổi lên khá nhiều, những phương tiện giao thông sử dụng khá phổ biến nên nhu cầu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cũng ngày càng nhiều.
- Chất lượng sản phẩm đã được sử dụng tin dùng nhiều năm qua thương hiệu TECOM – OTC…
Máy ra vào lốp xe hoạt động bền bỉ và ổn định. Mô tơ khỏe chạy êm, kết cấu khỏe, chắc chắn về kiểu dáng, máy có khả năng tháo vỏ không ruột rất cứng, vững chắc sẽ tạo nên sự tin cậy cao cho khách hàng.
Vấn đề, nhu cầu của khách hàng khi sử dụng máy ra vào lốp xe đang khá đa dạng nên chúng ta, những người muốn kinh doanh dịch vụ sửa chữa thì luôn muốn tìm một sản phẩm có thể mang lại hiệu quả kinh tế, mang lại sự hiệu quả kinh tế, năng suất làm việc được nâng cao, tạo sự chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu mà không biết nơi đâu có thể cung cấp cho chúng ta những thiết bị, linh kiện có thể giúp bạn thì chúng tôi, công ty Ban Mai sẽ giúp bạn có được những thiết bị ưng ý mà lại hợp với túi tiền của mình.
Chúc bạn có được những sản phẩm ưng ý!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon