Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Lưu ý khi mua cầu nâng xe 1 trụ

Cầu nâng xe nói chung là một thiết bị có thể hỗ trợ cho công việc của người thợ, ta có thể thấy ở hầu hết các gara sửa xe, cửa hàng rửa xe hay những trung tâm bảo dưỡng xe cũng có. Trước đây chưa có ta phải dùng tới những thiết bị trục nâng tốn sức và khiến người thợ không được thoải mái và an toàn khi phải chui xuống gầm xe để sửa chữa. Nhưng đây, với sự tiến bộ của kĩ thuật thì cầu nâng là một thiết bị có thể giúp người thợ có được không gian thoải mái để thực hiện công việc của mình và đồng thời tạo cảm giác an toàn. Nếu là rửa xe thì ta có thể rửa sạch hơn, tăng năng suất làm việc,… nói chung là tạo sự chuyên nghiệp. Chính cũng vì cái chuyên nghiệp này mà nhiều người mở kinh doanh với vốn đầu tư thấp hay lớn cũng cố gắng để có được 1 cái, không phải chuyên nghiệp cho chính mình mà là đối với khách hàng, tạo sự hấp dẫn để kéo khách đến với cửa hàng, gara của mình.

Những vấn đề khi mua cầu nâng xe 1 trụ

Nếu bạn đã có ý định mua, đầu tư một cửa hàng rửa xe hay một cơ sở bảo dưỡng xe thì việc sắm một cầu nâng xe 1 trụ để có thể phục vụ công việc của mình là điều cần thiết, bạn muốn mua mẫu cầu nâng chuyên rửa xe thì tốt nhất hãy tìm đến những thương hiệu trên thị trường thiết bị công nghiệp về rửa xe, sửa chữa xe… nơi nào là nơi đảm bảo về chất lượng, an toàn và có thể cung cấp cho bạn những linh kiện, sửa chữa khi có sự cố mà giá thành lại hợp lý với bạn.
Thông thường thì người Việt Nam chúng ta sẽ tìm đến những nơi có giá rẻ, phải chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt trước và sau khi bán hàng. Có thể bạn chọn một nơi cung cấp sai như thiếu đi yếu tố dịch vụ chăm sóc khách hàng thì có thể khi vấn đề về thiết bị cầu nâng xe 1 trụ mà bạn đã mua, người ta có thể phủ nhận ngay hoặc có thái độ không được tốt mặc dù bạn vẫn còn trong thời gian  bảo hành. Thực tế  thì trên thị trường Việt hiện nay có rất nhiều hãng, nhà cung cấp thiết bị khác nhau như Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Indo, … quá nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn,  bạn sẽ chọn sản phẩm nào? Nhà cung cấp nào sẽ đồng hành và cung cấp những thiết bị cho mình tốt nhất? Đó có vẻ là vấn đề của hầu hết mọi  người khi có ý định  đầu tư vào mua sản phẩm cầu nâng xe 1 trụ.

Một số lưu ý khi mua cầu nâng xe 1 trụ

-  Điều đặc biệt quan tâm đầu tiên mà chúng tôi cần bạn lưu ý là ty cầu nâng 1 trụ, nó có thể sử dụng được bền, lâu hay không phụ thuộc vào bộ phận này. Vì thế nếu bạn có thể khẳng định được rằng ty  của cầu nâng xe 1 trụ có chất lượng  tốt,  có nhãn hiệu rõ ràng  trên thị trường thì bạn nên cam kết bảo hành lâu nhất có thể.
- Về giá cả thì hàng của Việt Nam thường là  rẻ hơn so với các hãng của nước ngoài khác như cầu nâng của Trung Quốc có giá cả cũng vừa với mọi người. Nhưng theo khảo sát, đánh giá thì mẫu cầu nâng xe 1 trụ của Ấn  Độ là mẫu được khá nhiều người yêu thích sử dụng,  với giá tiền phải chăng, phù hợp với túi tiền của người sử dụng với  các mặt tích cực như chất lượng của ty trụ, giá thành vừa phải.
 Về phần lựa chọn nhà cung cấp cầu nâng xe 1 trụ rửa xe và các thiết bị liên quan đến công việc rửa xe thì bạn hãy chọn ra những hãng có uy tín, chuyên cung cấp thiết bị, có kinh nghiệm nhiều năm,… và có nhiều hỗ trợ khác như về việc cung cấp các linh kiện thay thế khi thiết bị của bạn có trục trặc.
Trong số  tất cả các nhà cung cấp thì chúng  tôi, công ty CP thiết bị công nghiệp Ban Mai cũng là một nhà cung cấp lâu năm, uy tín và đảm bảo với bạn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu hay muốn biết bất kỳ thông tin gì, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn với giá cả hợp lí, hàng chính hãng.

Chúc bạn may mắn! 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon