Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Cầu nâng xe máy âm sàn

Cầu nâng xe hay còn được nhiều người biết đến là sàn nâng xe – là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu ở bất kỳ cửa hàng sử xe, garage nào. Người chủ kinh doanh có thể sử dụng nó mà không bận tâm đến vấn đề không gian bởi vì hiện tại cũng có nhiều cửa hàng đã mua và sử dụng những mẫu có thể giúp người dùng tiết kiệm được không gian, ít tốn nhiều công sức. Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng sửa xe chuyên về gắn máy, tay ga thì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những thiết bị liên quan đến việc sửa xe như máy ra và lốp, cầu nâng xe máy, máy bơm mỡ, thiết bị sửa xe… Về cầu nâng thì hầu như mọi khách hàng đều tin dùng tới dòng sản phẩm là cầu nâng xe máy âm sàn.

Ưu điểm của cầu nâng xe máy âm sàn

- Loại cầu nâng xe máy âm sàn này được sử dụng một cách gọn nhẹ với thiết kế có thể âm xuống nền và giúp không gian xưởng, tiệm sửa xe của bạn có thể trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn.
- Có hệ thống van xả cơ khí khi mất điện muốn hạ cầu nâng xuống.
- Vì cầu nâng xe máy âm sàn được sử dụng bằng điện – thủy lực mang lại những tiện ích vượt trội hơn so với các cầu nâng khác trên thị trường.
- Mặt của cầu nâng xe máy âm sàn được thiết kế bọc một tấm tôn nhám để khỏi bị trơn trượt và bị xước bề mặt.
- Cuối cùng là cơ cấu điều chỉnh áp suất dầu giúp cho việc nâng lên, hạ xuống của cầu nâng được dễ dàng và tiện lợi hơn.
Một số lưu ý khi sử dụng cầu nâng xe máy âm sàn
- Điều đầu tiên mà hầu như bất kỳ ai muốn sử dụng được thiết bị này thì cần phải học cách để sử dụng nó làm, cần hiểu được nó hoạt động như thế nào.
- Không nên cho chân hoặc tay vào thao chéo của cầu nâng để tránh gặp phải nguy hiểm khi nâng lên, hạ xuống của cầu nâng.
- Không đứng tại những vị trí nguy hiểm khi máy đang hoạt động như ở phía sau của máy
- Nên đặt cầu nâng xe máy âm sàn tại những vị trí thích hợp, mặt bằng phẳng, tránh những nên có mặt nghiêng, gồ gề.
- Không leo trèo lên cầu nâng khi thiết bị đang hoạt động, hoặc di chuyển thiết bị khi cầu nâng đang hoạt động
- Điều cuối cùng này là điều quan trọng, không được phép nâng hạ những xe có trọng lượng quá tải, quá sức đối với thiết bị.
Cầu nâng xe máy âm sàn là một trong những thiết bị mang tính hiện đại, chuyên nghiệp cho người thợ khi sử dụng chúng. Ngoài ra,  người thợ có thể sử dụng để nâng xe một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức để nâng xe lên bằng những thiết bị như trục nâng. Chúng tôi, công ty chuyên cung cấp thiết bị chất lượng cao, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn còn chưa chắc điều gì, hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn tận tình qua HotLine: 0962008009

Chúc bạn có một sự lựa chọn đúng đắn!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon