Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Lưu ý chọn máy rửa xe gia đình

Ngày nay, nhu cầu bảo dưỡng, chăm sóc, sửa  chữa xe ngày càng nhiều, tiêu biểu là vấn đề khách hàng muốn rửa xe thường thì sẽ đem ra các tiệm rửa xe, các trung tâm chăm sóc xe để thuê nhân viên rửa xe của mình. Để họ có thể làm được việc đó thì không thể không thiếu những sản phẩm máy rửa xe, thiết bị hỗ trợ những người nhân viên có thể nhanh chóng đẩy bay vết bẩn với áp suất nước lớn và đạt hiệu quả kinh tế cao. Vậy đối với những người muốn tiếp cận và sử dụng máy rửa xe gia đình thì sao? Bằng cách nào để họ có thể lựa chọn dòng máy mang lại hiệu quả tốt nhất cho họ.

Một số lưu ý khi chọn máy rửa xe gia đình tốt

-Điều đầu tiên mà chúng ta cần làm là nhận thức được, bạn sử dụng máy rửa xe gia đình với mục đích như thế nào, công việc gì… Nếu bạn có thể hình dung rõ công việc rõ ràng  thì bạn có thể  chọn máy, công suất máy, và giá thành của dòng máy.
-Để chúng ta có thể chọn được những dòng máy tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì thông thường bạn nên sử dụng những dòng máy rửa xe gia đình có công suất vừa đủ là từ 1000w đến 2500w và cấu tạo đầu nhôm hoặc bằng đồng. Áp suất và áp lực của nước  phun quyết định tốc độ của nước, máy rửa xe gia đình có tốc độ phun mạnh và khả năng rửa xe sạch hơn so với những loại máy rửa xe được sản xuất tại Việt Nam không đảm bảo được cho khách hàng về mặt chất lượng, rất hên xui. Hiện nay trên thị trường thiết bị công nghiệp đang có 2 loại mô tơ của máy rửa mà hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng:
1. Mô tơ chổi than: đây là loại thường với giá rẻ nhưng điều mà nhiều người không thích ở nó đó là tiếng ồn, tiếng ồn lớn và độ bền của nó vừa phải.
2. Mô tơ cảm ứng: đây là loại mô tơ cao cấp có giá thành đắt hơn, sử dụng không phát ra tiếng ồn. Tất nhiên là tiền nào của nấy ,chất lượng của sản phẩm bền tốt hơn và trọng lượng của nó cao hơn gấp 3 đến 5 lần so với dòng mô tơ chổi than.
-Lựa chọn thương hiệu dòng máy rửa xe gia đình – Khi có ý định mua một sản phẩm của máy rửa thì việc chúng ta phải lưu ý là phải tìm được một nhà cung cấp đảm bảo, chính hãng, có uy tín, chất lượng cao và tất nhiên phải có chế độ bảo hành tốt để đảm bảo về mặt sửa chữa và thay thế các linh kiện máy móc khi có sự cố, vấn đề xảy ra.
-Chọn nơi mua máy rửa xe gia đình uy tín – Thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp khá đa dạng tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu sử dụng những phương tiện giao thông ngày càng nhiều, vấn đề xe cần được chăm sóc cũng không thể thiếu , chính vì cần chọn được một mẫu thiết bị phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Người kinh doanh có thể sử dụng những dòng sản phẩm thiết bị tiên tiến để có thể tối ưu công việc của họ, thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả kinh tế hơn.

Lĩnh vực cung cấp thiết bị hiện khá rộng, nhiều nơi có thể cung cấp và cũng có nhiều mẫu mã nên việc lựa chọn sản phẩm với uy tín cao  cũng khá khó. Trong đó, công ty Ban Mai cũng là một trong những nhà cung cấp với trên 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo và giá thành lại phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon