Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Giới thiệu máy ra vào lốp GIULIANO

Trên thị trường Việt Nam ngày nay, số người sử dụng những thiết bị về máy ra vào lốp xe khá nhiều, một phần tạo sự nhanh chóng, hiệu quả kinh tế, tạo thiện cảm khách hàng, một phần là thiết bị này có thể giúp người thợ có thể tăng  năng suất làm việc, không tốn nhiều công sức. Có rất nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu về máy ra vào lốp xe nhưng mỗi loại sẽ phù hợp với các loại lốp xe khác nhau như xe ô tô, xe máy, xe tay ga, xe ô tô tải,… Ở bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn về 1 dòng sản phẩm ưa thích của nhiều người là máy ra vào lốp GIULIANO
Đây là mộ dòng sản phẩm công nghệ cao có hệ thống máy ra vào lốp Corghi với tính năng tự động, cho phép chúng ta có thể thực hiện công việc ép lốp xe, ra vào lốp xe trên những loại lốp xe có vành xe đường kính từ 12” đến 30”. Đây là loại máy rất cần thiết cho bất kỳ hãng lốp xe chuyên nghiệp nào.

Cơ chế hoạt động của máy ra vào lốp GIULIANO

 Điều thứ nhất: máy ra vào lốp GIULIANO là một thiết bị độc đáo đối với những người thợ bởi nó được trang vị một cơ cấp kẹp vành mang lại hiệu quả với việc kẹp vào vị trí tâm của vành xe và được định tâm bằng côn. Hơn thế nữa, sau khi chúng ta đã kẹp được bánh xe trên bàn quay thì việc ép lốp vị trí 2 mặt của bánh xe sẽ được thực hiện với bánh xe nằm ngang trở nên vô cùng dễ dàng để có thể thực hiện.
- Thứ 2: máy ra vào lốp GIULIANO được trang bị thêm cụm ép lốp được điều khiển bằng khí nén với bộ phận cánh tay đơn có đĩa ép cho phép chúng ta có thể nghiêng bánh xe được và có thể chuyển động theo cả 2 chiều trục dọc.  Đĩa ép được đặt lên mép lốp xe bằng tay hơn nữa là nó có thể được quay 180 độ để có thể ép luôn cả phần lốp bên dưới à không  cần phải điều chỉnh  vị trí thêm 1 lần nữa trong quá trình thực hiện ra vỏ , vào lốp xe trừ khi ta thay vành xe có kích thước khác ( lớn hơn hoặc nhỏ hơn) trong quá trình cho vào lốp.
- Thứ 3 là đầu ra của máy ra vào lốp GIULIANO có thể được trượt theo chiều dọc và có thể chuyển động ra ngoài bởi cánh tay đỡ ngang. Chính vì điều này mà nó có thể giúp ta không phải thay đổi vị trí của đầu móc lốp trong quá trình vận hành máy mà chỉ cần chuyển nó từ vị trí nghỉ sang vị trí làm việc.
Máy ra vào lốp GIULIANO có bộ phận bàn đạp giúp chúng ta có thể điều chỉnh được khí nén giúp cho việc nâng hay hạ lốp xe vào vị trí giá một cách dễ dàng.
Máy ra vào lốp xe là thiết bị chuyên dùng tại những cửa hàng, gara sửa xe, hỗ trợ cho công việc sửa chữa về bánh xe được nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nhưng sở hữu một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thể cung cấp cho ta linh kiện thay thế khi có hỏng hóc, lỗi trong quá trình sử dụng là điều quan tâm. Nhiều cơ sở cung cấp thiết bị sau khi bán cho người dùng thì thái độ không được tốt như về vấn đề bảo hành, có thể chậm trễ hoặc xấu hơn là từ chối trách nhiệm. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn hãy tìm đến một cơ sở cung cấp thiết bị công nghiệp uy tín và đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Ngoài ra để có thể hỗ trợ cho việc sửa chữa xe, những thiết bị như cầu nâng xe cũng là một món thiết bị nên có ở bất kì gara nào.

Chúc bạn thành công!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon